logo-funeral สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ
suriyafuneral หีบศพ โลงศพ โลงศพกับโควิด-19

ธุรกิจโลงศพ กับยุคcovid -19

ธุรกิจโลงศพ กับยุคcovid –19

suriyafuneral หีบศพ โลงศพ โลงศพกับโควิด-19

ธุรกิจโลงศพ กับยุคcovid –19 เป็นที่ทราบกันดีเรื่องของไวรัส covid-19 ที่แพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในบางประเทศ ซึ่งในบางประเทศนั้นได้สามารถควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสได้แล้ว แต่บางประเทศก็ยังคงต่อสู้กับไวรัสcovid-19 อยู่

ซึ่งเชื้อไวรัส covid-19 นี้ สร้างความเสียหายของภาคธุรกิจที่ในหลายๆ อุตสาหกรรม กระทบต่อการใช้ชีวิต การประกอบอาชีพร้านอาหาร หรือสถานบันเทิง สถานที่ที่มีผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีอีกหลายๆ ธุรกิจที่ได้อานิสงส์จากการระบาดครั้งนี้ อย่างเช่น ธุรกิจเดลิเวอรี่, แพลตฟอร์มดิจิทัลต่าง ๆ รวมไปถึง วีดิโอสตรีมมิ่ง เป็นต้น แต่มีอีกธุรกิจหนึ่งที่คงเป็นธุรกิจที่สำคัญสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ คือ ธุรกิจจำหน่ายโลงศพ

หีบศพ โลงศพ ราคาโลงศพ ร้านขายโลงศพ

โลงศพถือเป็นสิ่งสำคัญในยุคของไวรัส covid-19 เป็นอย่างมาก ด้วยในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา จำเป็นที่จะต้องบรรจุร่างผู้เสียชีวิตไว้ในโลงศพ โลงศพจึงสำคัญอย่างยิ่ง เพราะร่างของผู้ติดเชื้อจะไม่สามารถนำร่างไปฝังได้ เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคจึงจำเป็นต้องเผาร่างนั่นเอง ซึ่งก็มีหลายประเทศที่ประสบปัญหาเช่นเดียวกันกับประเทศไทย มีผู้ต้องการใช้โลงศพเป็นจำนวนมาก โรงงานสำหรับประกอบโลงศพก็ต้องทำงานหนัก เพื่อผลิตโลงศพให้เพียงพอต่อความต้องการใช้

บริจาคโลงศพ หีบศพ โลงศพ โลงศพราคา1

โดยทางเราสุริยาหีบศพ ร้านจำหน่ายหีบศพ  โลงศพ ไม่เพียงหาผลประโยชน์จากธุรกิจขายโลงศพเพียงเท่านั้น แต่เรายังมีโครงการดีๆ เพื่อตอบแทนคืนกลับสู่สังคม โดยเป็นโครงการบริจาคโลงศพกับสุริยาหีบศพ และเราได้จัดโครงการนี้มาอย่างยาวนานแล้ว และนำโลงศพออกไปบริจาควัดหรือมูลนิธิที่ขาดแคลน ยิ่งเรามาได้รับผลกระทบไวรัสcovid-19 ทำให้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมมากขึ้น โลงศพจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากขึ้น  โครงการบริจาคโลงศพของเราจึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  และได้รับบุญกุศลใหญ่อีกด้วย หรือหากท่านใดจะใช้บริการของทางเราสุริยาหีบศพ  ได้จัดโปรโมชั่นโลงศพครบวงจรในราคาประหยัด เพื่อช่วยลดต้นทุนในการประกอบพิธีกรรม และเราจะจับมือผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกันค่ะ

หากท่านใดสงสัย หรือต้องการขอโลงศพบริจาค สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-9500989 หรือ inbox page facebook : สุริยาหีบศพ ตลอด24 ชม. ขอบคุณค่ะ

 

banner-ติดต่อโทรปรึกษา-หีบศพ-โลงศพ

ให้เราดูแลคุณ จนถึงวินาทีสุดท้าย