logo-funeral สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ
หีบศพมาตรฐาน-แบบหีบเทพพนม

หีบศพมาตรฐาน แบบหีบขอบเทพพนม

หีบศพมาตรฐาน แบบหีบขอบเทพพนม

หีบศพมาตรฐาน แบบหีบขอบเทพพนม เมื่อพูดถึงงานศพแล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือหีบศพ เพราะหีบศพคือสิ่งที่ใช้บรรจุร่างผู้เสียชีวิต ระหว่างที่กำลังประกอบพิธีกรรมจนถึงวันเผาร่าง ความต้องการของทางครอบครัวผู้เสียชีวิต เมื่อมีการเสียชีวิตนั้นก็อยากให้เขาจากไปอย่างหมดห่วง สงบสุข และอยากให้บ้านหลังสุดท้ายสวยที่สุด และนั้นเองเป็นสาเหตุที่ทำให้ ปัจจุบันนั้นหีบศพมีลายให้เลือกเยอะแยะมากมาย และหีบศพหนึ่งในนั้นคือหีบขอบเทพพนม

หีบศพมาตรฐาน แบบหีบขอบเทพพนม

หีบศพนั้นถือว่าเป็นงานฝีมืออีกแขนงหนึ่ง เพราะกว่าจะได้หีบศพแต่ละใบนั้นต้องผ่านหลายขั้นตอน การประกอบตัวหีบศพ การแกะสลัก การทาสี  รวมถึงการแปะทองต่าง ๆ ทำให้ราคาของหีบศพนั้นก็จะแตกต่างกันไปตามความสวยงาม ขั้นตอนการผลิตหีบศพ หรือเนื้อไม้ที่ใช้ผลิต หรือความยากง่ายในการผลิตนั้นเอง

หีบขอบเทพพนม  เป็นหีบศพ โลงศพ ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทาและพ่นด้วยสีขาวรอบ ประดับลายเทพพนม นางฟ้า ลายใบอ้อย ตัวหีบศพมาตรฐาน ขนาดประมาณ ความกว้างของหีบศพ 20 นิ้ว ความยาวของหีบศพ 185 cm ความสูงของหีบศพ 45 cm ขนาดหีบศพ มีให้เลือกตามความกว้างของหีบศพตั้งแต่ 20 นิ้ว ,22 นิ้ว ,24 นิ้ว นั้นเอง ภายในหีบศพบุด้วยผ้าพลาสติกอย่างดี ป้องกันการรั่วซึม

ทางสุริยาหีบศพนั้นก็จะมีหีบศพ ที่เป็นแบบหีบขอบเทพพนมอยู่ 4 แบบด้วยกัน คือ

หีบขอบเทพพนม

หีบขอบเทพพนม ซึ่งจะไม่มีฐานหีบศพยกสูงขึ้นมา

หีบขอบเทพพนมฐาน 1 ชั้น

หีบขอบเทพพนมฐาน 1 ชั้น ฐานหีบศพ ยกสูงขึ้น 1 ชั้น เป็นขอบฐานของหีบศพ

หีบขอบเทพพนมฐาน 2 ชั้น

หีบขอบเทพพนมฐาน 2 ชั้น ฐานหีบศพ ยกสูงขึ้น 2 ชั้นเป็นขอบฐานของหีบศพ

หีบขอบเทพพนมฐาน 3 ชั้น

หีบขอบเทพพนมฐาน 3 ชั้น ฐานหีบศพ ยกสูงขึ้น 3 ชั้นเป็นขอบฐานของหีบศพ

ทั้งนี้ราคาของหีบขอบเทพพนมก็จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับฐาน ความสูงของฐานหีบศพนั้นจะช่วยเรื่องเมื่อเรานำหีบศพไปตั้ง แล้วตัวหีบศพนั้นจะสูงเด่นขึ้นมา มองเห็นได้ชัดเจนขึ้นเมื่อมีการเอาดอกไม้มาประดับเพิ่ม

ทางสุริยาหีบศพไม่ได้มีเพียงหีบขอบเทพพนมเพียงอย่างเดียว แต่มีหีบศพหลากหลายรูปแบบให้เลือก นอกจากนี้ยังมีบริการในด้านอื่น เช่น การเคลื่อนย้ายศพ พิธีลอยอังคาร หากท่านใดสนใจบริการหลังความตายที่ดูแลครอบครัวของท่านตั้งแต่เสียชีวิตถึงการส่งไปสู่ภพภูมิใหม่ สามารถเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.suriyafuneral.com หรือ ปรึกษาสอบถามเราได้ที่ 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.

ให้เราดูแลคุณ จนถึงวินาทีสุดท้าย