logo-funeral สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ
โรงพยาบาลสนาม สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ

โรงพยาบาลสนาม ของรพ.มงกุฎวัฒนะ

โรงพยาบาลสนาม ของรพ.มงกุฎวัฒนะ

โรงพยาบาลสนาม สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ

โรงพยาบาลสนาม ของรพ.มงกุฎวัฒนะ ทางโรงพยาบาลได้จัดตั้งโรงพยาบาลสนามเพื่อรองรับผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 ทางโรงพยาบาลเลือกใช้เป็นเตียงกระดาษ  ซึ่งเตียงกระดาษถือมีความสำคัญสำหรับในยุคไวรัสโควิด-19 นี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากเตียงกระดาษนี้เคลื่อนย้ายง่าย น้ำหนักเบา สะดวกในการใช้งาน

หีบศพ โลงศพ สุริยาหีบศพ โลงศพราคา ร้านขายหีบศพ

ซึ่งทางโรงพยาบาลสนามนั้นเห็นถึงความสะดวกในการใช้งานและมีประสิทธิภาพของเตียงกระดาษ จึงได้นำมาใช้ในโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เตียงนอนสำหรับให้ผู้ป่วยนอนจึงมีไม่ที่เพียงพอสำหรับรองรับผู้ป่วย จึงได้ก่อตั้งโรงพยาบาทสนามขึ้น

หีบศพ โลงศพ สุริยาหีบศพ โลงศพราคา ร้านขายหีบศพ

และโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ที่ได้จัดทำโรงพยาบาลสนามพลังแผ่นดินรองรับผู้ป่วยโควิด -19 ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอความร่วมมือจากทาง สุริยาหีบศพ สาขาแคราย ซึ่งเราร้านจำหน่ายหีบศพ และบริการมากกว่า 70 ปี ให้บริการเคลื่อนย้ายร่างหรือจัดงานพิธี ในการเตรียมความพร้อมเข้ารับรับร่างผู้เสียชีวิตด้วยไวรัสโควิด -19 และเตรียมความพร้อมสร้างความปลอดภัยให้กับตัวพนักงาน ของทางสุริยาหีบศพที่จะเข้าไปรับร่างผู้เสียชีวิต เพราะไวรัสโควิด-19 สามารถแพร่กระจายเชื้อโรคได้ ดังนั้นต้องมีความชำนาญในการให้บริการ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอันตรายต่อตัวพนักงาน ขอให้ทุกท่านปลอดภัยจาก โควิด-19

หีบศพ โลงศพ สุริยาหีบศพ โลงศพราคา ร้านขายหีบศพ

ทางเราสุริยาหีบศพไม่ได้มีความประสงค์ที่อยากจะรับร่างผู้เสียชีวิต แต่ทางเราอยากให้ผู้ที่เข้ารับการรักษาได้หายจากการป่วยและกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ แต่ถ้าหากเกิดความสูญเสียแล้วนั้น ทางเราจะปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุดเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเราเองคะ

หากท่านเกิดข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามา ทางสุริยาหีบศพยินดีให้คำปรึกษา และพร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกท่านผ่านพ้นวิกฤติการณ์ในครั้งนี้ ไปด้วยกัน ให้คำปรึกษา ตลอด 24 ชม. โทร 02-950-0989 หรือที่ www.suriyafuneral.com สุริยาหีบศพ หีบศพ โลงศพ ขอบคุณค่ะ

ให้เราดูแลคุณ จนถึงวินาทีสุดท้าย